ยินดีต้อนรับสู่ show running-config ครับ

บล็อก show running-config นี้สร้างไว้เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมเทคนิคการตั้งค่าอุปกรณ์เครือข่าย Cisco ไม่ว่าจะเป็น Cisco IOS Router, Cisco Catalyst Swtich, Cisco ASA Firewall, Cisco Mars เป็นต้น รวมทั้งอาจจะมีเทคนิคการตั้งค่าอุปกรณ์ในยี่ห้ออื่น ๆ บ้างเล็กน้อยครับ

ซึ่งบทความในบล็อกนี้ก็จะรวบรวมมาจากประสบการณ์ส่วนตัวของกระผมเองครับ (หากมีข้อผิดพลาดก็ขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยละกันนะครับ) และก็อยากใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นแหล่งในการแลกเปลี่ยนความรู้ รวมไปถึงวิธีการหรือเทคนิคการตั้งค่าอุปกรณ์เครือข่าย กับทุก ๆ คนครับ

Sunday, March 20, 2011

Cisco Packet Tracer version 5.3.2 ออกมาแล้วจ้า!!!

cisco packet tracer 5.3.2

          เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง Cisco Network Academy ได้นำโปรแกรม Network Simulator ที่ทาง Cisco พัฒนาขึ้นมาเองในเวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาให้ดาวน์โหลดกันแล้วนะครับ (ซึ่งผมก็เพิ่งเห็นวันนี้แหละ พอดีไม่่ค่อยได้เข้าไปดูอ่าครับ) โดยทาง Cisco บอกมาว่า ในเวอร์่ชั่นนี้นั้น ได้ทำการแก้ไขบักต่าง ๆ ที่เคยเกิดขึ้นในเวอร์ชั่นที่ผ่าน ๆ มา เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นหรือต้องการศึกษาในการตั้งค่าอุปกรณ์เครือข่าย Cisco เป็นอย่างยิ่ง มีคำสั่งรองรับการใช้งานในระดับ CCNA และ CCNA Security ทั้งหมด สำหรับส่วนตัวแล้วผมก็ยังไม่ได้ลองเหมือนกันครับว่ามีอะไรใหม่บ้าง ใครที่สนใจก็ลองดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้เลยครับ

Download : Packet Tracer v5.3.2 For Window
Download : Packet Tracer v5.3.2 For Linux

4 comments :

  1. แต้งกิ้วคับ

    ReplyDelete
  2. ขอ Link download ใหม่ได้มั้ยครับ for window

    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  3. อยากได้ด้วยอะครับ For Windows

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลืมให้เมล ^^! --->> wutkung242@gmail.com

      Delete